Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Gia công Túi xốp hơi giá rẻ nhất thị trường.

TÚI XỐP HƠI | TÚI XỐP BÓP NỔ | TÚI XỐP HƠI BỌC HÀNG GIÁ RẺ.


Túi xốp hơi với nhiều tên gọi khác nhau như túi bong bóng khí, túi bọc hàng chống va đập, túi xốp bóp nổ với những bọt khí được làm từ nhựa nguyên sinh Polyetlylene không có chất phụ gia, các túi khí có đường kính từ 0.5cm, 1cm và 2.5cm.

Khổ thông thường của màng xốp hơi là dạng cuộn nhưng chúng tôi có nhận gia công thành các loại túi xốp hơi tùy theo quy cách, kích cỡ của sản phẩm của khách hàng. 

túi xốp bóp nổ bọc hàng
Túi xốp hơi bọc hàng


Ưu điểm của túi xốp hơi:


- Túi xốp hơi giá rẻ êm, nhẹ, mềm mại, có thể làm giảm lực tác động từ bên ngoài giúp sản phẩm bên trong được bảo vệ an toàn.
- Vì túi xốp hơi giá rẻ được gia công đúng theo quy cách yêu cầu của khách hàng nên nó sẽ dễ sử dụng, hiệu quả, có thể bọc hàng hóa của quý khách chuẩn xác nhất.
- Vì túi xốp hơi được làm từ nhựa nguyên sinh không có chất phụ gia nên sẽ không gây hại cho sức khỏe của con người.



gia công túi xốp hơi
Túi xốp bóp nổ


Úng dụng của túi xốp hơi:


- Túi xốp hơi giá rẻ (túi bong bóng khí) thường được dùng để bảo vệ bề mặt, các sản phẩm dễ vỡ, dễ chày xước như đồ gốm, pha lê, đồ thủ công mỹ nghệ, đồ điện tử, đồ nội thất,... các loại hàng hóa cần vận chuyển đi xa.
- Cũng như trong dây chuyền sản xuất với tính năng êm, nhẹ, mềm mại, khi va chạm mạnh thì màng xốp hơi này sẽ làm giảm lực tác động từ bên ngoài giúp sản phẩm bên trong được bảo vệ an toàn không bị nứt vỡ. 
– Với sản phẩm 3 lớp nhựa túi chống xóc còn được sử dụng trong các hộp bánh, kẹo giúp cho sản phẩm không bị ẩm, mốc, dập nát.


túi xốp khí
Túi xốp hơi bọc hàng chống va đập


Là nhà sản xuất và phân phối màng xốp hơi nên chúng tôi tự tin có thể cung cấp số lượng khủng với giá cực kì cạnh tranh. Chúng tôi luôn đẩy mạnh tiến độ sản xuất nhằm phục vụ cho nhu cầu mua hàng của quý khách hàng. 


Công ty TNHH Cách Nhiệt Đông Á là đơn vị sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực cách nhiệt, cách âm và màng xốp hơi, chúng tôi luôn cam kết và cam đoan về chất lượng hàng hóa luôn đặt lên hàng đầu, giá cả vô cùng hợp lý cho quý khách hàng.


 
CÔNG TY TNHH TM XNK CÁCH NHIỆT ĐÔNG Á
VĂN PHÒNG: Q20 ĐƯỜNG SỐ 15 KP4 P.TÂN THỚI NHẤT Q12.
TEL: (08). 2247 0918 - 2218 1809.
FAX: (08). 62980138.
HOTLINE: 093 202 4497 (MS TRÂN) - 0909 805 009 (MS HOA)





Đánh giá
Người đánh giá 1600 người đã xem
Ngày đánh giá
Mục được đánh giáGia công Túi xốp hơi giá rẻ nhất thị trường
Thứ hạng 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét